กล่องของเล่นที่ใหญที่สุดในเอเชีย

ของเล่นและเกมที่อยู่ในอีเมลนี้สามารถให้คุณมองเห็นถึงสิ่งต่างๆ ที่คุณจะได้รับที่ HKTDC Hong Kong Toys & Games Fair 2010- งานแสดงสินค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมของเล่นใหญ่ที่สุดในเอเชียและใหญ่เป็นอันดับสองในโลก. รวบรวมผู้แสดงสินต้ามากกว่า 2000 รายจากทั่วโลก สามารถตอบสนองความต้องการที่แต่ต่างของผู้ซื้อจากทั่วทุกมุมโลก

แสดงให้เห็นถึงคุณประโยชน์
คุณสามารถคาดหวังเพื่อชมสินค้าในหลากหลายประเภทหลายหลายราคา ไม่ว่าจะเป็น. ของเล่นและเกมเพื่อการศึกษา, สินค้าเพื่อการสะสม อุปกรณ์มายากลอุปกรณ์กลางแจ้ง ผลิตภัณฑ์กระดาษ และ บรรจุภัณฑ์สำหรับของเล่น. ในปี 2010 ได้มีการตั้งโซนพิเศษเพื่อสินค้าประเภทวีดีโอเกมเป็นครั้งแรก รวมทั้งการนำเสนอครั้งแรกของ Brand Name Gallery

ได้สามต่อ
งาน Hong Kong International Stationery Fair, HKTDC Hong Kong International Licensing Show และ HKTDC Hong Kong Baby Products Fair จะถูกจัดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกันเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจของผู้เข้าชมงาน


รายละเอียดการส่งเสริมการเดินทางเข้าชมงาน
สภาพัฒนาการค้าฮ่องกงเสนอหลายหลายแพ็คเกจเพื่ออำนวยความสะดวกแต่ผู้สนเจ้าเดินทางเข้าชมงาน หากท่านต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อสภาพัฒนาการค้อฮ่องกง สำนักงานกรุงเทพๆ

ลงทะเบียนวันนี้
ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนวันที่ 4 ธันวาคม 2009 เพื่อรับบัตรเข้างานฟรี ทางไปรษณีย์

สร้างตราสินค้าที่ดีกว่าด้วย HKTDC Hong Kong International Licensing Show
รวบรวมมากกว่า 300 ตราสินค้าจากผู้แสดงสินค้ามากกว่า 130 ราย จากทั่วโลก HKTDC Hong Kong International Licensing Show จะกลับมาอีกครั้งในวันที่ 11 -13 มกราคม 2010. ผู้แสดงสินค้ารายใหญ่จากทั่วโลกได้แก่ Warner Bros., Dreamworks, Spider-Man, Transformers, McDull, Forever Friends, Pleasant Goat, Pokemon, Keroro, Doraemon, Astro Boy, Jeep, Manchester Football and Harley-Davidson และอื่นๆอีกมากมาย ครอบคลุม มากกว่า 20,000 แบรนด์ทั่วโลก เจ้าของลิขสิทธิ์ ตัวแทนผู้รับอนุญาติ และอื่นๆ

hktdc.com Free Sourcing Service
ง่ายๆกับการค้นหารายการสินค้าที่ต้องการรวมทั้งรายชื่อผู้แสดงสินค้า รูปภาพสินค้าและหมายเลขบูทในระหว่างงานแสดงสินค้า เพียงแค่มองหาสัญลักษณ์นี้

Enquiry Contacts

หากมีข้อสงสัยติดต่อ 02-3439000


RT
Rebecca Tse
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department