Plan your trip to Asia's biggest toys event

HKTDC
View this online   Share:  email Facebook Twitter 微博
Vào cổng miễn phí:
Hội Chợ Đồ Chơi và Trò Chơi Hồng Kong
11-14/01/2016


Play a Winning Game with a Head Start

Hội chợ Đồ Chơi & Trò Chơi Hồng Kong 2016 không chỉ là một trong những hội chợ chuyên ngành đồ chơi nổi bật nhất thế giới mà còn là một cuộc triển lãm đầu tiên trong năm. Hội Chợ Đồ Chơi lớn nhất Châu Á và lớn thứ nhì thế giới sẽ mang đến những lợi thế bước đầu cho những khách hàng tham gia hội chợ.
Thông tin sản phẩm

National Geographic 4D Imperial China Puzzle
4D Cityscape Asia Limited
Green Science Series
4M Industrial Development Limited
BMW i8 Concept Spyder Electric Ride-on Vehicles
Aria Child
The Frog Drum: Ribbit-tat-tat
Branford Limited
Light Box
Carpenters Manufactory Limited
375 Power 50mm Wide Angle HD Sport Telescope (Smartphone Connectable)
Eastcolight (Hong Kong) Limited
Board Game - One World Animal Trip
European EducationAll Group
(Hong Kong) Holding Limited
138 mm Funny Anatomy Balloon Dog
Fame Master Enterprise Limited
Bunny Family
Freia Toys
BrainBox World
Green Board Games
18-16801 1:18 2015 Ferrari SF15-T
May Cheong Toy Products Factory Ltd

PVC Greenhouse Basil, Chives, Parsley
Sherpa Limited

Hộp đồ chơi lớn

Máy bay trực thăng của ngành công nghiệp toàn cầu được cung cấp từ khoảng 2,000 nhà triển lãm với các mẫu đa dạng từ truyền thống đến những đồ chơi công nghệ cao mới nhất và các trò chơi. Tại sự kiện này, tất cả chủng loại đồ chơi đều nằm ở khu vực chuyên biệt nhằm giúp khác hàng tìm kiếm dễ dàng.

Khu Hàng Hiệu tập hợp các thương hiệu nổi tiếng với thiết kế thật ấn tượng, chất lượng tuyệt hảo và đảm bảo uy tín. Sẽ có hơn 160 thương hiệu cao cấp được giới thiệu trong ngày cuối của thời gian diễn ra hội chợ.

Khu Đồ Chơi Công Nghệ Thông Minh
mang đến sự phấn khích của các tính năng và ứng dụng thông minh. Những sản phẩm được thu hút bao gồm máy bay do thám, đồ chơi kết hợp công nghệ AR, NFC và nhiều sản khác để nâng cao kinh nghiệm của người chơi.

Khu Thế Giới Của Môn Thể Thao
là được khởi đầu thành công trong năm 2015 và lần trở lại này với một loạt các mặt hàng thể thao và cơ sở vật chất cho sân chơi thể thao.

Khu Kidult World
trưng bày các sưu tập, mô hình, nhân vật hành động, các mục ma thuật, hành động và các mặt hàng trò chơi chiến tranh qua nhiều thế hệ.
HUBSAN FPX X4 Plus Quadcopters
Hubsan International Company Limited
My First Go Kart
Kidzcorner Limited

Nissan GT-R R-35 LB Works
1/43 and 1/18

Make Up Co., Ltd.

Likolor
Realmax Technology Limited

Ride on Hover Pilder
Unbox Industries HK Ltd.

Kidizoom Action Cam
VTech Electronics Limited

Hong Kong Night Scenery - 8 Styles Famous Building
With Flashlight

Wing Mau Products Development Limited
Official Size Rubber Basketball
Wuxi Aohua Sports Goods Co., Ltd.

Wooden Puzzle Sea Turtle Racing Boat Projector Drawing Board Toy Tank Mini RC Quadcopter B.Duck Saving Bank smallorders.hktdc.com smallorders.hktdc.com
Tiện ích cho khách hàng

Những hoạt động ngoại vi cũng được diễn ra nhằm thúc đẩy quan hệ cũng như cơ hội cho khách hàng tìm hiểu bao gồm Hội Nghị Về Công Nghệ Đồ Chơi Hông Kong, chương trình hội thảo, những giải thưởng về đồ chơi Hông Kong sản phẩm cho trẻ em được trưng bày cùng với các sản phẩm đã đoạt giải, bản ghi sản phẩm và Bệ Phóng cũng sẽ được các nhà triển lãm đưa ra giới thiệu.

Chuỗi sự kiện mang tính cách đồng hóa và mở rộng quan hệ giữa các sự kiện liên đới - Hội Chợ Sản Phẩm Hông Kong HDTDC Dành Cho Trẻ Em, Triển Lãm Quốc Tế Hông Kong HKTDC Về Cấp Phép Hội Chợ Quốc Tế Hồng Kong Văn Phòng Phẩm  – tạo một sức mạnh tổng hợp để tìm nguồn cung ứng hiệu quả hơn.

Triển Lãm Quốc Tế Hong Kong HKTDC về Bản Quyền (HKILS) và Hội Nghị Bản Quyền Châu Á (ALC) 11 – 13/01/2016

Những Sự Kiện Bản Quyền Lớn Nhất Châu Á!

Tìm ra những hướng đi mới để tạo ra doanh thu đối với nền kinh tế toàn cầu còn đang chậm chạp? Bản quyền là câu trả lời!

Doanh số bán lẻ hàng hóa có bản quyền tại Châu Á đã đạt 18.8 tỷ đô la Mỹ trong năm 2013 với mức tăng 5% từ năm 2011, phản ánh một cơ hội thị trường kinh doanh bản quyền Châu Á đang phát triển một cách nhanh chóng không thể bỏ qua!

Hãy đến tham quan triển lãm sự kiện bản quyền lớn nhất Châu Á – Triển Lãm Bản Quyền Quốc Tế Hông Kong HKTDC (11-13/01/2016) trong đó tập hợp  hơn 19,700 khách tham dự  đến từ 108 quốc gia và các vùng lãnh thổ và trưng bày hơn 800 thương hiệu nổi bật bao gồm bao gồm Angry Birds, Doraemon, Van Gogh, Warner Bros., Adidas, Paul Frank và nhiều hơn nữa.

Diễn ra cùng với 3 ngày sự kiện, Hội Nghị bản quyền Châu Á lần thứ 4 thu hút hơn 1,200 người tham gia với hơn 30 diễn giả hàng đầu đến từ các thương hiệu toàn cầu để chia sẻ những quan điểm và kinh nghiệm của họ tại Trung Tâm Hội Chợ Triển Lãm Hông Kong.

 Ngay lập tức hãy tham gia triển lãm HKILS & ALC và gặp gỡ những đơn vị, đại lý sở hữu bản quyền!

Đăng Ký Để Vào Cổng Miễn Phí!
Đối với khách thương mại, đăng ký ngay để nhận thẻ vào cổng MIỄN PHÍ thông qua một trong các kênh sau:
Website
Đăng ký trực tuyến;
Smartphone Info Site
Tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store,BlackBerry App World hoặc Google Play; hoặc
Mobile Info Site
truy cập vào trang web hktdc.com/wap/toy/T118

Giá vé máy bay đặc biệt từ Cathay Pacific & Dragonair Ưu đãi đặc biệt cho khách thương mại
Hàng không Cathay Pacific của Hông Kong cùng với hãng hàng không Dragonair cung cấp cho các nhà triển lãm đã đăng ký, khách tham quan hội chợ và khách du lịch đồng hành cùng “Hội chợ Triển lãm Đồ Chơi và Trò Chơi Hông Kong HKTDC” một giá vé đặc biệt trên các chuyến bay đến Hông Kong. Đặt vé trực tuyến tại trang web http://eventsoffer.cathaypacific.com vào mục cung cấp trực tuyến MICE hoặc liên hệ đặt vé với văn phòng Cathay Pacific và Dragonair gần nhất đồng thời cung cấp Mã Hội Chợ “MICE657”. HKTDC đưa ra một loạt các chương trình khuyến mãi cho khách hàng thương mại đến với hội chợ liên quan đến giảm giá khách sạn và vé máy bay. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ văn phòng HKTDC office gần nhất.

Nhận quà miễn phí tại mã QR kích hoạt các hội chợ HKTDC
Tải trang web HKTDC Product Magazines App từ Apple App Store hoặc Google Play trước khi bạn đến tham dự hội chợ của chúng tôi, bạn có thể đánh dấu vào những nhà triển lãm mà bạn quan tâm bằng thiết bị di động của bạn để có thêm thông tin.

Tận hưởng giảm giá với “Phiếu Giảm Giá Độc Quyền của Hội Chợ Thương Mại HKTDC”
Làm việc hăng say, chơi hết mình! Sau khi đến hội chợ thương mại của chúng tôi, quý khách sẽ rất hài lòng với những ngày tham dự hội chợ.

Việc tiết kiệm tiền, chiết khấu và nước uống miễn phí sẽ được cung cấp bởi các nhà hàng địa phương, công ty du lịch và các cửa hàng mua sắm cùng với ‘Phiếu Giảm Giá Độc Quyền của Hội Chợ Thương Mại HKTDC’! 

Bản sao miễn phí có sẵn tại Dragon Lounge, Trung tâm Khách hàng HKTDC, Business Matching Lounge và các quầy cung cấp thông tin tại hội chợ Thương Mại HKTDC. Hoặc, bạn có thể tải về các phiên bản trực tuyến tại đây here.

Dịch vụ tìm nguồn cung ứng miễn phí hktdc.com
Bạn có thể xác định vị trí của chính sản phẩm mình cần tìm qua danh sách các nhà triển lãm với mã số gian hàng và hình ảnh của sản phẩm tại hội chợ. Tìm thấy dấu hiệu quen thuộc.

Yêu cầu khác
Số điện thoại Dịch Vụ Khách Hàng: (852) 1830 668


Winny Siu
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department

 
Customer Service Line/客戶服務專線:(852) 1830 668  Terms of Use / 使用條款 Privacy Statement / 私隠政策聲明
© 2015 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Email: hktdc@hktdc.org
© 2015 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


You are receiving this trade promotion information since your contact resides in the database of HKTDC. Please do not reply to this email directly as this address is unattended. For enquires or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org

To manage your HKTDC e-subscription, please click here.
如欲更新您的香港貿發局電郵訂閱,請按此處
If you wish to unsubscribe to this type of promotional message, please click here.
若閣下不欲繼續接收這類型推廣信息,請按此處