Tham dự miễn phí Hội chợ Đồ chơi HK lớn nhất Châu Á (7-10 tháng Một, 2013)!

You are receiving this trade promotion information since your contact resides in the database of HKTDC. Please do not reply to this email directly as this address is unattended. For enquires or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org
HKTDC
View this online | Forward to friends | Subscribe e-Newsletter Share:  Facebook Twitter 微博
Follow us on: Google+
Dẫn đầu cuộc chơi – nguồn sản phẩm đầu tiên trong năm



Để cạnh tranh, bạn cần tranh thủ lợi thế đầu tiên. Đó là lý do tại sao bạn nên đến Hội chợ Đồ chơi Hồng Kông HKTDC, hội chợ thương mại chuyên ngành đồ chơi đầu tiên của năm 2013. Hơn thế nữa, đây là hội chợ lớn nhất trong ngành tại Châu Á – đứng thứ hai trên toàn thế giới. Những công ty sản xuất đồ chơi từ toàn cầu sẽ trưng bày, giới thiệu những kiểu mẫu, thiết kế mới nhất của họ tại hội chợ này.
Blue Box International Limited
1/18 Black Hawk Helicopter
Best-Lock Ltd
Stargate Construction Set
COG Limited
Cool Sci-Lab
Collecta International Limited
Animal Replica
Dilemma Games Ltd.
Wooden Games
Eastcolight (Hong Kong) Limited
525 Power 50mm Wide Angle HD Telescope
Fun Pack Asia Limited
Bee Costume
Geoworld Asia Ltd
Jurassic Hunters
Hape International (Hong Kong) Limited
All Season House
Intex Development Company Ltd
Above Ground Pool "Ultra Frame™ Pool"
Megarobotech Co., Ltd.
I-ROBO
Moulin Roty (HK) Ltd.
Soft Toys
VTech Electronics Limited
INNOTAB 2
Sweet N Fun Ltd.
Gumball Tornado
Welly Die Casting International Limited
1:24 Die-cast Model - Land Rover Range Rover Evoque
  Xem thêm hình >

Kỷ lục 38 lần thanh công

Hội chợ Đồ chơi Hồng Kông có lịch sử uy tín lâu năm. 1,893 công ty triển lãm từ 43 quốc gia và vùng lãnh thổ đã tham gia vào năm 2012, với hơn 35,800 khách tham quan mua hàng từ 126 quốc gia và vùng lãnh thổ tranh thủ cơ hội để xem một số lượng sản phẩm khổng lồ tạo hội chợ. Tại lần thứ 39 này, hội chợ Đồ chơi HK 2013 dự kiến đón nhận hơn 2,000 công ty triển lãm trên toàn thế giới.
Thế giớ đồ chơi cho mọi lứa tuổi

Một điểm mới của hội chợ, Kidult World, tập trung vào lĩnh vực đang tăng trưởng trong ngành đồ chơi được giới thiệu vào năm 2013. Nằm tại Hall 3, nơi quy tụ các nhà triển lãm từ Hobby Goods, Magic Items, Vehicles, Mechanical Toys & khu Action Figures triển lãm những sản phẩm bao gồm các loại sung hơi, xe, tàu lửa, máy bay, mô hình thu nhỏ trong quân đội, bộ suy tập búp bê,…. Kidult World giúp doanh nghiệp tăng tốc trên các phân khúc thị trường, bộ su tâp đồ chơi cho người lớn hay những người hâm mộ đồ chơi.
APS Limited
Airsoft Gun
Century Dragon Diecast Model Limited
1:18 Hongqi 60th National Day Inspection Limousine - Stone Bridge Platform
Hanky Panky Toys Thailand Ltd
Magic Set

PTS Management Group
Personal Defense Rifle
Simm Marketing HK Ltd
Figure
Toyeast Limited
1/24 Bluetooth R/C Interactive Battle Tank

Khách mua hàng co thể tìm thấy hàng hóa chất lượng tốt nhất với thương hiệu nổi tiếng tại Brand Name Gallery. Khu vực chung cho mọi chủng loại đồ chơi: đồ chơi kẹo, đồ chơi giáo dục, điện tử, điều khiển từ xa, đồ chơi lễ hội, tiệc tùng, giải trí, xe các loại, lắp ráp hay đồ chơi ngoài trời, thể thao, đồ chơi bằng giấy, búp bê, Video Games, cùng với chứng nhận kiểm tra chất lượng và thương mại.
Nơi mua hàng hiệu quả, tìm hiểu bạn hàng và thông tin thị trường

Với những thông tin đề cập, hội chợ đem lại góc nhìn tổng quan cho khách tham dự về lĩnh vực đồ chơi toàn cầu và các xu thế thị trường. Hội chợ còn đem lại những chương trình hội thảo, giới thiệu sản phẩm bổ ích cùng với những chia sẻ chuyên sâu của các chuyên gia tại Diễn đàn ngành đồ chơi Hồng Kông. Giá trị không dừng lại đó. Những sự kiện giao lưu khách hàng tạo ra cơ hội cho mọi người kết nối thêm quan hệ. Những ý tưởng mới còn có thể tìm thấy từ Giải thưởng sản phẩm đồ chơi và đồ trẻ em Hồng Kông.

Có ba hội chợ diễn ra đồng thời là Hội chợ đồ trẻ em Hồng Kông HKTDC, Hội chợ bản quyền quốc tế Hồng Kông HKTDCHội chợ văn phòng phẩm Hồng Kông HKTDC.



Hội chợ bản quyền quốc tế Hồng Kông HKTDC 2013 (7 -9, tháng Một, 2013)
Cơ hội để sở hữu thương hiệu toàn cầu!

Giới thiệu hàng trăm quyền sở hữu và thương hiệu trên toàn thế giới, Hội chợ bản quyền quốc tế Hồng Kông HKTDC – sự kiện bản quyền lớn nhất Châu Á sẽ diễn ra từ ngày 7-9 tháng Một, 2013. Hơn 500 thương hiệu nổi tiếng nhất như Angry birds, Barney, Dunlop, Doraemon, FC Barcelona, Harley-Davidson, Jaguar, Land Rover, Looney Tunes, Manchester United, Thomas & Friends, Transformers, Volvo và nhiều hơn nữa sẽ giới thiệu tại Hội chợ. Tham dự hội chợ diễn ra trong 3 ngày và gặp gỡ những chủ sở hữu củ những thương hiệu toàn cầu, người mua và bán bản quyền, các đối tác!

Thông tin thêm về Hội chợ
 > Danh sách công ty triển lãm
 > Khách sạn giảm giá
 > Câu chuyện thành công
 > Ý kiến

Hành động ngay để tham dự MIỄN PHÍ!
Đối với khách tham quan, đăng ký ngay để nhận thẻ vào cổng MIỄN PHÍ bằng những cách sau:

Website
Đăng ký trước ngày 2 tháng 12 để nhận thẻ qua mail;
Smartphone Info Site
Tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store, BlackBerry App World hoặc Google Play; hoặc
Mobile Info Site
truy cập hktdc.com/wap/toy/T118

Tài trợ cho khách tham quan Vé máy bay khuyến mãi
HKTDC đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách tham quan hội chợ bao gồm khách sạn và vé máy bay giảm giá. Cần thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ văn phòng HKTDC gần nhất. Cathay Pacific Airways, cùng với hãng Dragonair, đưa ra nhiều mức giá vé máy bay từ hạng thường đến hạng thương gia rất đặc biệt cùng với lịch bay phù hợp với nhu cầu của bạn. Để nhận được những ưu đãi này, vui lòng truy cập http://eventsoffer.cathaypacific.com và nhập mã MICE của hội chợ đồ chơi Hồng Kông HKTDC, MICE531. Bạn cũng có thể liên hệ văn phòng Cathay Pacific và Dragonair gần nhất để nhận ưu đãi.

Nhận quà MIỄN PHÍ tại QR tại các hội chợ của HKTDC


Tải the HKTDC Product Magazines App từ App Store hay Google Play trước khi bạn đến hội chợ, bạn có thể chọn gặp những công ty triển lãm từ thiết bị di động và nhận nhiều thông tin hơn

Đưa những app mà bạn đã tải xuống thiết bị di động ngay tại quầy HKTDC Buyer Centre (Outside Hall 1C) để nhận quà MIỄN PHÍ!


Tải HKTDC Product Magazines App từ hay ngay!

hktdc.com Free Sourcing Service
Bạn có thể chọn đúng những sản phẩm cần thiết từ danh sách các công ty triển lãm cùng với số gian hàng, hình sản phẩm tại hội chợ. Tìm dấu hiệu thân thiện này.

Liên hệ
Dịch vụ khách hàng: (852) 1830 668

RT
Rebecca So
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department


Advertisement
Customer Service Line/客戶服務專線:(852) 1830 668  Terms of Use / 使用條款 Privacy Statement / 私隠政策聲明
© 2012 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Email: hktdc@hktdc.org
© 2012 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


To manage your HKTDC e-subscription, please click here.
如欲更新您的香港貿發局電郵訂閱,請按此處
If you wish to unsubscribe to this type of promotional message, please click here.
若閣下不欲繼續接收這類型推廣信息,請按此處